บรรยากาศภายในห้องเรียน
ในการเรียนการสอนวันนี้ อาจารย์ได้ให้นักศึกษานำแผ่นกระดาษมาตีตาราง2 ตาราง ช่องตารางละประมาณ 1 นิ้ว ตารางที่1 ให้ตี 10 ช่อง 2บรรทัด ตารางที่2 ให้ตี 10 ช่อง 3 บรรทัด จากนั้นให้แรเงาตาราง โดยตารางที่1 ให้แรเงาได้2ช่อง ห้ามติดกัน ตารางที่2 ให้แรเงา3ช่อง ห้ามติดกัน รูปทรงที่ได้จะเหมือนกัน เป็นการจัดการสอนแบบให้เด็กได้ลงมือด้วยตนเอง
*จัดกิจกรรมสอดคล้องกับวิธีการเรียนรู้สัมพันธ์กับชีวิตประจำวัน เนื้อหาเหมาะสมกับพัฒนาการ
หลักจากนั้นก็มีการนำเสนอบทความ vdo และวิจัย
ทักษะที่ได้จากการเรียนวันนี้
-ทักษะการแก้ปัญหา
-ทักษะเรื่องรูปร่างรูปทรง
-ทักษะการสังเกต
-ทักษะการคิดวิเคราะห์
-การจัดการเรียนการสอนทางคณิตศาสตร์
-ทักษะการแก้ปัญหา
-ทักษะเรื่องรูปร่างรูปทรง
-ทักษะการสังเกต
-ทักษะการคิดวิเคราะห์
-การจัดการเรียนการสอนทางคณิตศาสตร์
การนำไปประยุกต์ใช้
-นำไปจัดกิจกรรมทางคณิตศาสตร์ให้เด็กได้
-การจัดประสบการณ์ให้เก็กต้องคำนึงถึงพัฒนาการของเด็กแต่ละวัย
-นำไปจัดกิจกรรมทางคณิตศาสตร์ให้เด็กได้
-การจัดประสบการณ์ให้เก็กต้องคำนึงถึงพัฒนาการของเด็กแต่ละวัย
การประเมิน
ประเมินตนเอง
-ตั้งใจเรียนดี
ประเมินเพื่อน
-ตั้งใจเรียนดี
ประเมินอาจารย์
-มีการเตรียมตัวสำหรับการสอนมาดี ตรงต่อเวลา
ประเมินตนเอง
-ตั้งใจเรียนดี
ประเมินเพื่อน
-ตั้งใจเรียนดี
ประเมินอาจารย์
-มีการเตรียมตัวสำหรับการสอนมาดี ตรงต่อเวลา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น